วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

เล่นเกมขูดฟรี - วิธีเล่นฟรีขูดกับคอมพิวเตอร์กับ PC รุ่นไม่จำกัดจำนวนเต็ม

เล่นเกมขูดฟรี - วิธีเล่นฟรีขูดกับคอมพิวเตอร์กับ PC รุ่นไม่จำกัดจำนวนเต็ม
sbobet

บทความนี้เกี่ยวกับวิธีการเล่นคำเกมบนพีซีของคุณด้วยการขูด Plus ได้ มีตัวเลขของคอมพิวเตอร์รุ่นบอร์ดเกมต้นฉบับ แต่กับการปรับปรุงนี้ คุณเท่านั้นไม่รับเล่นเกมกระดานแบบดั้งเดิมกับคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่เครื่องรุ่นนี้ยังมีโหมดการเล่นเกมเพิ่มเติม

เล่นขูดกับคอมพิวเตอร์กับ 4 โหมดที่ไม่ซ้ำกัน

โหมดคลาสสิค - ช่วยให้คุณเล่น ตามที่คุณต้องการให้ต้นฉบับ กฎเดียวกันและวิธีการเล่น ผู้เล่นแต่ละใช้เวลาดังกล่าวในการเปิดการวางไพ่ของตนตัวอักษรบนกระดานจากชั้นวางของตนของไพ่เพื่อให้คะแนนคำดีที่สุด จุดคู่ และ triple ปกติใช้ เช่นเมื่อโปรแกรมเล่นวางไพ่ในสี่เหลี่ยมพิเศษ ของคณะ หรือเกี่ยวกับ การใช้ตัวอักษรพิเศษ โหมดกอล์ฟ - ที่คุณต้องทำให้คำที่ยาวที่สุดในใบสั่งที่ถึงสีเขียว ยุทธโหมด - ใช้กลยุทธ์ word เล่นเอาไว้เป็นคู่แข่งที่ท้าทาย โหมดตัวช่วยสร้าง - ทดสอบทักษะของคุณคำในโหมดนี้ซึ่งยัง รวมถึงการแข่งขัน Clabbers นิยม

เงินโบนัสของเล่นขูดบนพีซีของคุณ

1. มีตัวเลือกสองผู้เล่นเพื่อให้คุณสามารถแข่งขันกับบุคคลอื่นบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกัน

2. คุณยังต้องเลือกของฝ่ายตรงข้าม A.I. 8 เพื่อให้คุณสามารถเล่นขูดกับคอมพิวเตอร์ เมื่อใดก็ ตามที่คุณต้อง

3. 8 เหล่านี้ผู้เล่น A.I. ได้จนถึงระดับความยาก (จากมือใหม่กับอัจฉริย), ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกวิธีเหนียวคุณต้องเล่นตรงข้ามของคุณจะ

4. ที่หมายถึง นี้เล่นสำหรับผู้เล่นใหม่ ตลอดจนมีประสบการณ์

5. ยังเป็นวิธีดีในการพัฒนา word ของคุณใช้พลังงานและการเล่นทักษะ

6. การเสมือนกระดานและเค้าโครงของอินเทอร์เฟซจะง่ายต่อการใช้ และความคิดออก

7. ยังมีคุณลักษณะที่มีประโยชน์เช่นระบบคำแนะนำและฟังก์ชันตรวจสอบทันที เพื่อช่วยให้คุณกลายเป็น ผู้เล่นดีกว่า คุณสามารถเลือกให้ตัวเลือกเหล่านี้เปิด หรือปิด พร้อมยังมีพจนานุกรมอย่างเป็นทางการสร้างขึ้นใน - เพื่อให้คุณทันทีสามารถตรวจสอบคำที่ฝ่ายตรงข้ามของคุณก่อนที่ข้อพิพาทใด ๆ ที่สำคัญเกิด

8.เพิ่มเติมเกมโหมดช่วยให้คุณไปเล่นด่วนคำเกมเมื่อใดก็ ตามที่คุณชอบ

9. ในโหมดการแข่งขันจะเก็บติดตามของคะแนนของคุณก่อนหน้านี้ และมีโอกาสที่จะดูความคืบหน้าของคุณ และพยายามที่จะดีกว่าเพื่อย้ายอัพตาราง

10. คุณยังคงสามารถเล่นในเวอร์ชันคลาสสิคของเกมนี้กับบุคคลอื่นใด หรือเล่นกับคอมพิวเตอร์ฝ่ายตรงข้าม

รุ่นนี้คอมพิวเตอร์เสมือนจริงเป็นสนุกเล่นเกมตระกูลเดิมไม่เพียง จะได้ปรับปรุงในแบบคลาสสิกที่มีคุณลักษณะที่ทันสมัยที่มีประโยชน์และหลายเกมโหมด พร้อมนี้เป็นเกมคอมพิวเตอร์คำที่เล่นสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น