วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีการเลือกม้าชนะ - เคล็ดลับการรับคุณในเงิน

วิธีการเลือกม้าชนะ - เคล็ดลับการรับคุณในเงิน
sbobet

ใครที่เคยได้ไปไปยังแทร็คสำหรับวันของสนุก รู้ความรู้สึกที่ปล่อยให้กับว่างทุกราคาตลาด ความรู้สึกที่ไม่เกี่ยวข้องกับของไข้ใจ

เป็นไปเพราะว่า... ผู้ชนะในการเบิกสินค้า และการพนันขันต่อได้อย่างถูกต้องไม่ได้งานง่าย อาจไม่เป็นไรถ้าคุณไม่ได้ spender ตัวใหญ่ แต่เมื่อท่านได้วางเดิมพันห้าสิบดอลลาร์ที่แข่ง นี้กลายเป็นปัญหาใหญ่มาก

ดังนั้น คุณต้องการทราบวิธีการเลือกการแข่งม้าชนะ ดี ขออภัย ไม่สามารถรับประกันได้ว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เคล็ดลับเหล่านี้อาจให้คุณไปจม...

1) เสนอขึ้นเร็ว-

Newcomers จำนวนมากเพื่องานอดิเรกนี้ไม่ทราบว่า ถ้าคุณแสดงก่อนพอ (ก่อนการแข่งขันใด ๆ ที่ได้ดำเนินการสถาน) คุณสามารถจริง ๆ ไป และพิจารณาการม้า ซึ่งทำให้คุณมีประโยชน์ใหญ่หลวงเมื่อมาเวลาการวางเดิมพันบนม้า ไม่เพียงสามารถคุณดูที่พวกเขาขึ้นปิด แต่คุณสามารถดู "อุ่น" และทำการ"ทำฝึก" รอบติดตาม

2) เงื่อนไข-

ไม่หยุดที่มีสุขภาพดีอย่างไรม้าดู ซึ่งบังเอิญ เป็นหนึ่งในสิ่งใหญ่ที่สุดคุณควรค้นหา มัน transcends ทางเข้าไปในเสื้อรูปลักษณ์ จังหวะของรอบการติดตามในระหว่างที่อบอุ่นของ ups และของ stride ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถดูที่หาก ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ คุณแสดงขึ้นก่อน

3) จังหวะ-

สามารถอธิบายรายละเอียดนิดตัดตอนจากเคล็ดลับสอง "จังหวะรอบแทร็ค เมื่อม้าจะร้อนขึ้นรอบ ๆ แทร็ค jockey ที่ควรไม่ได้เรียกใช้ม้าชุดเก่า คุณควรจะสามารถเห็นม้าสละ strides ยาว สุขภาพในขณะที่ทำงานอยู่ในจังหวะการเฉลี่ย นี้ยืดขาม้า และม้าเพื่อขยายปอดของเช้า ก่อนที่เริ่มต้นการทดสอบจริงของความทนทานที่ช่วย

เหล่านี้เป็นเพียงบางสิ่งที่ควรนำมาพิจารณาเมื่อมาให้เป็นเดิมพันบนม้าขวา มีเวลามากพอและปฏิบัติ คุณจะเรียนรู้เพิ่มเติมของมือประณีต ins- และตกของงานอดิเรก โชคดีที่แทร็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น