วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

สัปดาห์หนึ่งมีเพียงพอสำหรับการสูญเสียน้ำหนัก

สัปดาห์หนึ่งมีเพียงพอสำหรับการสูญเสียน้ำหนัก
sbobet

เพื่อต่อสู้กับน้ำหนักเกินคือหนึ่งเก่าที่สุด "ของสตรีกีฬา" โดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิดนี้ของการกีฬาได้รับความนิยมหลังจากวันหยุด และที่นี่เราอยู่ขณะนี้ วันหยุดผ่าน และฤดูร้อนมาใกล้

ถ้าคุณจะ ดูที่ต้นฤดูร้อนของคุณนั่ง tight คุณไม่รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าขนาดใหญ่ สถานการณ์ที่เป็นค่อนข้าง corrigible อยากจะมีอาหารที่ช่วยคุณในการกำจัด 5 kg (11 ปอนด์) ของน้ำหนักเกินในระหว่างสัปดาห์ แรงจูงใจที่เป็นแรง - ขนาดของเสื้อผ้าของคุณต้องไม่ใหญ่กว่าฤดูร้อนก่อน ไม่มันดีตี acquaintances ที่หลังจากวันหยุดและฤดูหนาวทั้งหมดฤดูกาลคุณและเพื่อนของคุณไม่ได้เพิ่มมีน้ำหนักเกิน และการตัดสินใจนี้เป็นขั้นตอนแรกของการประสบความสำเร็จในน้ำหนัก มันจะร้องขอให้ทำความพยายามบางจากคุณแน่นอน แต่พวกเขาน่าจะทำ ตัวชี้ระดับของคุณจะย้ายไปยังตัวเลขที่ต้องการ และหลังจากสัปดาห์ ต้องการผลลัพธ์จะได้สำเร็จ

ซึ่งไม่ต้องสงสัยจะเบิกบานคุณ และคุณจะต้องเสริมสร้างผลลัพธ์ achieved และอาจจะไปเพิ่มเติม

อาหารจะช่วยกระเพาะอาหารของคุณได้คุ้นชินกับจำนวนที่น้อยกว่าอาหารที่คุณต้องการให้ทุกวัน มันจะลดปริมาณทั้งหมดของแคลอรีที่ใช้ ดังนั้น หลังจากนี้อาหาร ได้ง่ายเพื่อรักษาสมดุลให้อาหาร

ใช่ การสูญเสียของน้ำหนักเกิน 5-7 kg (11-15 ปอนด์) หนึ่งสัปดาห์จะค่อนข้างพอ อาหารง่ายมากครับ อาหารของคุณในระหว่างวันเหล่านี้คือ ผักและผลไม้ แต่คุณต้องไม่ overeat เหล่านั้นยัง 1.5 kg (ป. 3) นั้นวันเป็นเพียงพอ

สิ่งที่คุณสามารถรับประทานอาหารวัน

-แอปเปิ้ล

-ต้มผัก

-mashedผัก

-ส้มและ mandarins

-kiwi

-ผลไม้ทุกประเภท (ไม่แต่งตัว)

-ผลไม้ puree (โดยไม่มีน้ำตาล)

กฎหลักคือไม่ กินมากกว่า 1.5 kg (3 ปอนด์) ของ foodstuff วัน ดื่มอะไรสามารถ มันชา (สีเขียวเป็น), (ไม่ มีน้ำตาล) กาแฟ และน้ำแร่

ทำให้ดีกว่า เลือกลักษณะที่ปรากฏของผลไม้ที่เหมาะกับผิวของคุณ สำหรับผิวแห้ง เป็นผลไม้สีแดงสุก อ้วนผิวดีขึ้นมีสีเขียวเปรี้ยวหวานผลไม้ สำหรับผิวหนังปกติเหมาะสมกับทั้งสอง

แต่ยังไม่เพียงพอกินน้อย มีห้องอาบน้ำแข็งทุกเช้าดันกระบวนการดีกว่า หลังการอาบ เลือดของคุณจะไปอย่างอิสระผ่านเรือ ห้องอาบน้ำทำให้คุณชื่นบาน และวาดคุณออกจาก foodstuff ดังนั้น อาหารเช้าจะมีขนาดเล็กกว่าปกติ อาจเป็นถ้วยกาแฟจะเพียงพอแต่อย่าลืมเพิ่มบางไม่เนยเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อกระเพาะอาหารของคุณ ที่จะพิสูจน์ตัวเองใช้วิธี
ร้อนอาบ ด้วยอนุภาคน้ำมันหอมบางวาดความคิดของคุณออกจาก foodstuff น่ารับประทานในตอนเย็น ได้โรสแมรี ยูคาลิปตัส มะนาว เฟอร์ หรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการ คุณจะเปลี่ยนไปเป็นความเข้าใจของกลิ่นที่วาดคุณออกจากอาหาร

ไม่วางในห้องน้ำที่ไม่เคลื่อนไหวใด ๆ ถ้าห้องน้ำของคุณมีการนวดน้ำ มันสมบูรณ์แบบ ถ้าไม่ใช่ลองทำด้วยตัวเองไม่ แม้แต่วินวดสามารถทำปาฏิหาริย์

อาจได้หลังจาก 3-4 วันจะมีเบื่อผักสดและผลไม้ กว่าเริ่มต้นทำอาหารเหล่านั้น อย่ากลัวที่จะทดลอง คุณอาจปรุงอาหารวันของคุณในครั้งเดียว และแบ่งบางส่วน โปรดจำกฎ - ไม่ มากกว่า 1.5 kg (ป. 3) อาหารต่อวัน แตกต่างกันไปการจัดประเภทของผัก อาจเป็น:

-cauliflowers

-บรอกโคลี

-แครอท

-haricot

-พริกหวาน

ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ทั้งหมดที่เหมาะคุณที่ดีที่สุด

มีอีกวิธีหนึ่งเพื่อจำกัดจำนวนของส่วนของอาหาร - ลดการเกลือในอาหารของคุณ หรือไม่ใส่เกลือทั้งหมดก็ รสชาติของอาหารจะเป็นบิตแปลก คุณจะกินไม่มากในกรณีนี้ แต่นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ

เค้กของอาหารจากผักและผลไม้จะแสดงในบทความต่อไปนี้
7 วันหลังจากอาหารนี้คุณจะประหลาดใจหวาน เปรียบเทียบน้ำหนักของคุณกับคุณเคยเหล่านั้น คุณจะดีใจที่มีผลลัพธ์เช่น

และถ้าคุณต้องการเพิ่มรับผลลัพธ์ที่คุณต้องทราบวิธีการเลือก foodstuff สำหรับการให้อาหารสมดุลได้อย่างถูกต้องและวิธีการทำอาหารเหล่านั้น บทความถัดไปจะจะทุ่มเทเรื่องนี้ยัง

จะมีสุขภาพดี

Nataly

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น