วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ความสำคัญของความยืดหยุ่นสำหรับยิมนาสติก

ความสำคัญของความยืดหยุ่นสำหรับยิมนาสติก
sbobet

คุณจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นในการประสบความสำเร็จในยิมนาสติกสำหรับสาเหตุหลักที่สาม:

มีทักษะบางอย่างที่คุณเพิ่งจะไม่สามารถทำอย่างไรถ้าคุณไม่มีความยืดหยุ่นเพียงพอ

มีวิธีการบางอย่างเพื่อเรียนรู้ทักษะที่สามารถกระทำได้เฉพาะถ้าคุณมีความยืดหยุ่น

และ มีทักษะมากมายที่ดูดีเท่านั้นถ้าคุณมีความยืดหยุ่น

ความยืดหยุ่นความเร็วในการเรียนรู้

โปรแกรมการฝึกอบรมระดับสูงสุดส่วนใหญ่ต้องการว่า คุณตรงตามข้อกำหนดความยืดหยุ่น (และความแข็งแกร่ง) ยิมนาสติกขั้นต่ำเนื่องจากกระบวนการเรียนรู้ที่รวดเร็วเมื่อคุณมีความยืดหยุ่นพอที่จะเรียนรู้ทักษะใด ๆ และรักษา gymnasts จากพัฒนานิสัยไม่ดีจากทักษะการทำงานอย่างไม่ถูกต้อง

มีความยืดหยุ่นสามารถปรับปรุง

ความยืดหยุ่นเป็นโชคดีหนึ่งคุณลักษณะเหล่านั้นทางกายภาพที่สามารถปรับปรุงได้ง่ายด้วยspending เวลาทำงาน ทั่วไป เวลาเพิ่มเติมในแบบยืดหยุ่นยิ่งคุณเป็นใช้

รถไฟทั้งสองคอน และแบบไดนามิก

มีอยู่สองชนิดคือมีความยืดหยุ่นในการใช้มากที่สุดในการฝึกอบรมยิมนาสติก -แบบ static และแบบไดนามิก - และเหล่านั้นยังมีสองวิธีคุณสามารถทำงานบนความยืดหยุ่น ตัวอย่างของความยืดหยุ่นคงนั่งอยู่ splits Leaps แยกเป็นตัวอย่างของความยืดหยุ่นแบบไดนามิก หรือใช้งาน ตัวอย่างอื่น ๆ ของความยืดหยุ่นที่คงที่ และใช้งานได้ kicks (ใช้งานอยู่) และสมดุล (คง)

ยืดน้ำหนักของร่างกาย

ใน splits ไม่เพียงแต่จะให้คุณคง แต่น้ำหนักของร่างกายของคุณยังสามารถช่วยดันลง splits ของคุณ Backbend ยังเป็นตำแหน่งคงที่ยืดหยุ่น แต่น้ำหนักของร่างกายไม่ช่วยให้ไม่ต้อง stretching

ความแข็งแกร่งในช่วง

ความแรงของผ่านช่วงทั้งความยืดหยุ่นสูงมักเป็นสิ่งสำคัญในยิมนาสติก แม้ว่าจะเป็นนักกายกรรมสามารถเตะของเลกการพลิกหน้ามือเป็นแยกไป ด้านหลังไม่ได้หมายความ จะรัดกุมพอเวลาที่มีระดับของความยืดหยุ่นในการเก็บของเลกที่แยก 180 องศาในมาตราส่วนแบบ

ไหล่ความยืดหยุ่นความสำคัญเท่า ๆ กัน

ขณะจัดสรรเลกความยืดหยุ่นเป็นหลักสำหรับ ลักษณะที่ปรากฏของทักษะนาฏศิลป์ชั้น และลำแสง ความยืดหยุ่นของไหล่เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินการถูกต้อง acro ทักษะทุกเหตุการณ์ที่

พัฒนาความยืดหยุ่นอย่างสม่ำเสมอ

ในความยืดหยุ่นทั้งไหล่และเลก แม้สอง-lateral (ซ้ายและขวา) ความยืดหยุ่นพัฒนาเป็นความต้องการ Gymnasts ตายตัวบางครั้งอาจพัฒนานิสัยเหมือนเปิดด้านความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อพวกเขาไว้ข้างหน้าสุด และกลับ walkovers นี้นิสัยคือ การแก้ปัญหาความสอดคล้องแสง ไม่พูดถึงวิธีขี้เหร่ทำทักษะเหล่านั้น

สร้างสรรค์ และทำอะไรก็ตามคุณจำเป็นต้องทำ

ความยืดหยุ่นเป็นหนึ่งในบางด้านของคุณสามารถทำงานภายนอกของโรงยิมยิมนาสติก Gymnasts จำนวนมากได้พบวิธีที่น่าสนใจในการทำงานบน splits และความยืดหยุ่นของตน Gymnasts บางนั่งใน splits เมื่อใดก็ ตามที่พวกเขาดูโทรทัศน์ Gymnasts บางไม่เคยงอขาของเขาเมื่อเขางอเกินจะรับสิ่งปิดพื้นเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นของ pike แม้เรามีการได้ยินของ gymnasts ใครมีหลับในตน splits

ผู้พิพากษาจะสังเกตเห็นความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม

ผู้พิพากษาจะมีข้อสังเกตที่พิเศษของ gymnasts ใครได้ 180 องศา บวกแยก leaps และข้าม ไป แม้ว่า 180 องศา (หรือ compulsories ในน้อย) คือทั้งหมดที่จำเป็นโดยปกติ ดังนั้นถ้าคุณไม่เพียงแต่ต้องการหลีกเลี่ยงการหัก แต่ต้องการกำไรจุดความประทับใจทั่วไปสำหรับการยืดหยุ่นพิเศษ การทำงานของคุณ splits

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น