วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับ 10 ข้อเลือกระหว่างบริษัทตัวแทนการกีฬา

เคล็ดลับ 10 ข้อเลือกระหว่างบริษัทตัวแทนการกีฬา
sbobet

•เป็นตัวแทน หรือหน่วยงานที่จะสรรหาบุคลากรคุณลงทะเบียนการฝึกเป็นตัวแทนหรือหน่วยงานในสถานะของคุณได้อย่างไร

บริษัทตัวแทนการกีฬาต้องถูกลงทะเบียนกับชาติฟุตบอลลีผู้เล่น Association (NFLPA) การเจรจาสัญญาสำหรับเครื่องเล่นสำหรับ NFL Act ตัวแทนนักกีฬา Uniform หรือ UAAA คือ กฎหมายรัฐในปัจจุบันรู้จักอเมริกา 40 (as of 2011 april), ในนอกจากวอชิงตันดีซีและ U.S. Virgin Islands ที่ทำการกระทำของตัวแทน recruiting

วัตถุประสงค์ของ Act คือการ สร้างความสอดคล้องในวิธีบริษัทตัวแทนการกีฬาไปเกี่ยวกับการสรรหาบุคลากร และการติดต่อสื่อสารกับไคลเอนต์ในอนาคต ส่วนหนึ่งของการกระทำต้องการให้ตัวแทนกีฬาลงทะเบียนในแต่ละรัฐที่พวกเขาเลือกที่จะรับสมัครนักกีฬาใน

ถ้าคุณอยู่ในสถานะที่จะ UAAAไม่รับรู้ ถามว่า พวกเขากำลังทะเบียนสถานะเฉพาะนั้น (ถ้ามี) ถ้าคุณไม่ได้เป็นนักกีฬามืออาชีพ agent(s) ในอนาคตไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับสถานะของคุณ

•มีคุณเคยถูก disbarred หยุดชั่วคราว หรือทำเป็นทนายความหรือผู้ทำหน้าที่ได้อย่างไร

ในขณะที่สิ่งที่ไม่ดีเกิดคนดีในบางครั้ง ได้ดีต้องรู้ว่า กีฬาบริษัทตัวแทนที่คุณกำลังพิจารณาได้เคยถูกทำ หยุดชั่วคราว หรือ disbarred (ในกรณีที่พวกเขากำลังยังมีทนายความ) วิจัยทนายหรือตัวแทน และท่านสามารถขึ้นมาสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ อาจจะมีการอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นดี แต่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณสะดวกสบายกับพวกเขาและระเบียนการติดตาม

•ค่าธรรมเนียมของคุณคืออะไร เป็นตราค่าธรรมเนียมของคุณหรือไม่ วิธีการ และเมื่อทำคุณรายการ me สำหรับบริการของคุณหรือไม่

คุณทำให้ชนิดใด ๆ ของงบดุลประจำปีไปยังไคลเอนต์ของคุณ

บริษัทตัวแทนการกีฬาโดยปกติรายการเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าของสัญญาจะเจรจาในนามของผู้เล่น ค่อนข้างบ่อยค่าธรรมเนียมนี้จะปรบมือ ตัวอย่าง การ NFL (ฟแอล) และ UFL (United ฟุตบอลลี), ค่าธรรมเนียมเหล่านี้จะปรบมือที่ 3% ความหมาย ของตัวแทนคณะกรรมการไม่เกิน 3% ของมูลค่ารวมของเจรจาสัญญา

ถึงกระนั้น คุณสามารถขอให้ตัวแทนในการชำระค่าจ้างในอัตราต่อชั่วโมง ถ้ามีการตกลงซื้อขายเมื่อ จะกล่าวได้ว่า ที่ Ray Allen ตอนนี้ของ Boston Celtics (NBA), บันทึกตัวเองเหนือ $ 2. m 8 โดยจ่าย Johnny Cochran $ 500 ข้อชั่วโมงแทนที่จะจ่ายค่าคอมมิชชัน 4% การกลับมาในปี 1999 เมื่อเขาถูกตรวจสอบสัญญาของเขาเอง ด้วยมิลวอกี้Bucks

•ไกลที่สุดเท่าที่เป็นกีฬาฝึกอบรม ผู้ทำคุณทำงานกับ ที่พวกเขาเตรียมไว้สำหรับการรวมในอดีตหรือไม่ ที่จ่ายสำหรับการฝึกอบรมของฉันได้อย่างไร

ทุกวันนี้ บริษัทตัวแทนการกีฬาเท้าเรียกเก็บเงินสำหรับการรวมและ pro วันเตรียมฝึกหัดสำหรับแบบร่าง sure-fire ยอดที่คัดสรรโดยทั่วไป นักกีฬาบางเลือกพักที่โรงเรียนและรถไฟสำหรับเหตุการณ์เหล่านี้ ในขณะที่คนอื่นต้องการไปยังตำแหน่งที่ตั้งระยะไกลในการฝึกอบรม

สิ่งสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่า คุณและพนักงานของคุณในอนาคตมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับการที่คุณกำลังฝึกอบรม ผู้กำลังฝึกคุณ และเท่าใดจะ เสีย เช่นว่าใด ๆ ของค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องจะรับผิดชอบทางการเงินของคุณเอง

อาชีพของคุณของที่เดิมพัน ดังนั้นจึงสำคัญว่า คุณค้นคว้าที่ประสบการณ์และติดตามบันทึกของเอนทิตีซึ่งคุณจะต้องการฝึกอบรม

•ชนิดของการบริการด้านการเงินทำคุณให้ คุณได้รับค่าธรรมเนียมใด ๆ ผู้แนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่คุณแนะนำ ฉันสามารถใช้การวางแผนทางการเงินหรือนักบัญชีของตนเองได้

บริษัทตัวแทนการกีฬาบางครั้งได้รับ kickbacks หรือแก่ผู้ขายสำหรับการอ้างอิงถึงไคลเอนต์ที่ปรึกษาทางการเงินเฉพาะ การฝึกนี้แน่ชัดควรยกกังวลเกี่ยวกับหรือไม่ที่หน่วยงานจะอ้างที่ปรึกษาทางการเงินของคุณเนื่องจากประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพของบริการของตน

ถามถ้า พวกเขาแนะนำให้คำปรึกษาทางการเงิน ถ้าพวกเขา ตรวจสอบพื้นหลังของพวกเขา ถ้าคุณพบว่ามีค่าสถานะสีแดง นำขึ้นความกังวลกับหน่วยงานหรือบริษัทตัวแทนการไปดูสิ่งที่เขาพูด บริษัทตัวแทนการกีฬาที่แนะนำที่ปรึกษาทางการเงินกับพื้นหลังที่แก้แค้นคืนควรไม่จำเป็นต้องdisqualified จากพิจารณา ในขณะที่พวกเขากำลัง (หรือควร) เอนทิตีที่แยกต่างหากสอง ก็ยังเป็นไปได้ว่า พวกเขาก็ไม่ทราบเกี่ยวกับ infractions ที่ตัวเอง หรือว่า ไม่มีคำอธิบายที่ดีหลังสิ่งที่คุณพบ ยกเว้นว่าเป็นกิจกรรมที่ทางอาญา

เมื่อทำการสัมภาษณ์ที่ปรึกษาทางการเงินในอนาคต ค้นหาผู้นำผู้จัดการความเสี่ยง employing เพื่อประเมินระดับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนแนะนำของคุณ ถ้าดอกเบี้ยที่ดีที่สุดของคุณอยู่กังวลความจริง ไม่ควรมีปัญหากับคุณมีผู้อื่นดูเหนือคำแนะนำของพวกเขา Advisers ทางการเงินที่แสดงถึงผู้เล่น NFL ต้องลงทะเบียนกับ NFLPA ที่เหมือนกับตัวแทน

หมายเหตุ: ไม่เคยเลือกที่ปรึกษาทางการเงินหรือบริษัทตัวแทนการกีฬาเพียง เพราะรับพวกเขาสมัครคุณมาก ค้นหาดีที่สุดสำหรับคุณ

•ลูกค้ากี่ทำคุณมี ว่าคุณวางแผนเพื่อจัดการกับความต้องการของฉันขณะจัดการกับไคลเอ็นต์อื่น ๆ ของคุณ

Clientele ปัจจุบันที่บริษัทตัวแทนการกีฬาสามารถมีจำนวนแตกต่างกันไปอย่างมาก คุณจำเป็นต้องให้แน่ใจว่า คุณกำลังสบาย ด้วยยอดเงินของ clientele พวกเขามีอยู่ในขณะนี้ และจะมีอนาคตใกล้ ข้อมูลดังกล่าวอาจเป็นประโยชน์ในการกำหนดจำนวนของความสนใจและเวลาที่พวกเขาไม่สามารถใส่ลงในอาชีพของคุณ

ในทางกลับกัน บริษัทตัวแทนการกีฬาขนาดใหญ่มีโครงสร้างพื้นฐานที่จะยังคง สามารถให้เวลาคุณภาพและความสนใจไปยังไคลเอนต์แต่ละ เพื่อ ให้แน่ใจว่าการสอบถามเกี่ยวกับโครงสร้างของบริษัทตนในเหตุนี้

•ถ้าร่างขึ้นโดยเหตุผล ฉันกำลังไม่สอด วิธีคุณสามารถช่วยเพิ่มโอกาสของฉันทำให้ฉันเป็นทีม

ขออภัย โอกาสแต่ละปีไม่รับร่างขึ้นโดยสอดที่คาดว่าจะ นอกจากนี้มีผู้เล่นที่ถูกคาดว่าจะ Undrafted Free Agents ซึ่งลงเอยไม่ได้รับเลือก บริษัทตัวแทนการกีฬาที่มีประสบการณ์จะทำงานกับคุณสามารถสร้างแผนของการกระทำเพื่อประเมินสถานการณ์กรณีที่แย่ที่สุด

ถามอะไรก็จะเก็บไว้เพื่อประเมินสถานการณ์ที่คุณไม่ได้เลือกแผน หรือที่สิ้นสุดค่ารับ Undrafted Free Agent นำเสนอถ้า คุณถูกคาดว่าจะได้ร่างขึ้นโดยสอด

ถามว่า สถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในอดีต และอย่างไรจะจัดการ

•กลยุทธ์ของคุณเกี่ยวกับ endorsement เกี่ยวข้องสำหรับผู้เล่นเช่นฉันมีอะไรบ้าง

Endorsement deals ยากมากมาตามที่อยู่ในฟุตบอลมืออาชีพกว่าปีที่ผ่านมาวันนี้ได้ สงวนไว้สำหรับสิ่งดีที่สุดquarterbacks ดาว เมืองตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เล่นในขนาดใหญ่เท่านั้น โอกาสที่ตลาดเฉลี่ยเล่นในตลาดที่เล็กน้อยมากได้

ยอดเงินของน้ำหนักที่คุณวางบนตัวแทนกีฬาเป็นบริษัทที่ประสบกับไคลเอนต์ endorsements ขึ้นอยู่กับคุณ แต่ก็ควรพิจารณาบางวิธีจะตัดสินกีฬาตัวแทนบริษัทปัญญา

•วิธีคุณสามารถช่วยฉันทำเงินเพิ่มเติมจากโอกาสอื่น ๆ

แม้ว่าจะมีบาง endorsements โอกาสจึงยังคงมี ปัจจัยสำคัญในการค้นหาโอกาสเหล่านี้เป็น superior ประสิทธิภาพบนเขตข้อมูล แต่มีปัจจัยอื่น ๆ เช่นรูปภาพและสำหรับการเข้าถึง ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสของคุณ

ตัวแทนบริษัทที่ดีที่สุดของกีฬามีทรัพยากร ภายใน หรือภาย นอก ซึ่งช่วยลูกค้ากับสาธารณะของการปรับให้เหมาะสมอุทธรณ์ถึงบริการชุมชน โอกาสพูดในที่สาธารณะฟรี กลยุทธ์สื่อสังคม สัมภาษณ์ และโอกาสอื่น ๆ เพื่อทำให้คุณสามารถเข้าถึงได้ personable และน่าจดจำในดวงตาของสาธารณะ

•วิธีช่วยหน่อยได้จัดเตรียมสำหรับชีวิตหลังจากกีฬา นอกจากนี้จะมีการจัดการด้านการเงินที่ดีหรือไม่ สิ่งที่ไคลเอ็นต์อื่น ๆ มีคุณช่วย ด้วยตน post-career

Post-career ขอความช่วยเหลือและคำแนะนำเป็นการเสนอขายค่อนข้างมาตรฐานกับบริษัทตัวแทนการกีฬาวันนี้ คีย์อยู่หรือไม่คุณจะเตรียมฟัง และทำตามคำแนะนำที่ให้ไว้ เป็นสิ่งหนึ่งที่ว่าคุณจะฟัง และว่า ท่านจะไม่สมาร์ทกับเงินของคุณ แต่ก็เป็นจริงอื่น ๆ ทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบขนาดใหญ่เหล่านั้น ถาม 75% ของผู้เล่น NFL อดีตที่ไม่มีสตางค์ภายใน 3-5 ปีหลังจากปล่อย NFL

สำหรับคำแนะนำและเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณกลายเป็น การเล่นฟุตบอลอาชีพให้ทราบ และสมาร์ทเพิ่มเติม (และ ปิดเขตข้อมูล ไปรับ 2 ลีวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น