วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

ขั้นตอนที่ 5 การเกินความคาดหวังของลูกค้า

ขั้นตอนที่ 5 การเกินความคาดหวังของลูกค้า
sbobet

เราทั้งหมดมีชุดทั่วไปของความคาดหวังจากอุตสาหกรรมบางอย่างที่เราทำธุรกิจกับว่า เราจะไม่ประนีประนอมถ้าหวังเหล่านั้นไม่ตรงกัน เราคาดว่าจะได้ยินเสียงสัญญาณการเรียกเลขหมายเมื่อเราหยิบโทรศัพท์เมื่อไม่มีผู้อื่นกำลังใช้งาน เราคาดว่ารถยนต์ของเราเริ่มในตอนเช้าเมื่อเราเตรียมพร้อมที่จะปล่อยให้ทำงาน มันคือโดยนัยว่า ร้านอาหารจะเตรียมอาหารของเราได้อย่างถูกต้อง และปฏิบัติตามแนวทางการสุขาภิบาลเป็นที่พอใจ ถ้าเราจ่ายบิลค่าไฟฟ้าของเราเวลา เราคาดไฟแสดงการทำงานเมื่อเราพลิกสลับ เดียวกันไปสำหรับการเรียกเก็บเงินจากน้ำ - เราคาดน้ำเมื่อก๊อกน้ำหรือห้องอาบน้ำมีการ "เริ่ม" เหล่านี้คือความคาดหวังของชุด ในส่วน โดยอุตสาหกรรมการให้บริการ แต่เข้ากระดูกเหล่านั้นจะยังดำในวัฒนธรรมของเราเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับ gripe อย่างรวดเร็วควรมีรูปแบบใด ๆหยุดชะงัก

เมื่อเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณไม่ได้รับสัญญาณเตือนจากไฟถึงแม้ว่ามันเกิดขึ้นหลังจากพายุใหญ่ คุณอาจเรียกว่าบริษัทอรรถประโยชน์ทันทีเพื่อแจ้งให้ทราบว่า ในขณะทำความเข้าใจกับคุณคงไม่ได้เรียกคนแรก ค้นหากโทรศัพท์ของคุณไม่มีเสียงสัญญาณการเรียกเลขหมาย คุณอาจหาออกจากโทรศัพท์เคลื่อนที่การติดตามลงบริษัทยูทิลิตี้และโทรศัพท์แจ้งเตือนเหล่านั้นของที่ disruptions ขวา สามัญสำนึกของคุณบอกคุณว่า ขั้วโลกต้องลง หรือมีตัดเส้นอย่างใด แต่คุณไปข้างหน้า และเรียกว่าอย่างไรก็ตาม ทำเราทั้งหมดเช่นนี้แม้ว่าเราเข้าใจบริษัทเรากำลังแจ้งเตือนให้มีโอกาสดีของการทราบเกี่ยวกับการดับต่อไป

ข่าวฟุตบอล sbobet แทงบอล จ่ายจริง

ถ้าคุณเคยคิดของบริษัทของคุณในแสงเดียวกัน อะไรเป็นบางสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังมาที่จะจัดการแบ่งถ้าคุณไม่ต้องอาศัยอยู่กับอุตสาหกรรมการก่อตั้ง และโดยนัยความคาดหวังหรือไม่ สำหรับบริษัทของฉัน บริษัทที่ให้คำปรึกษา ฉันเชื่อว่า เงินเดิมพันทั้งหมดจะออกถ้าเราไม่ใส่ความสนใจของลูกค้าก่อนตลอดความสัมพันธ์ เราสามารถมากับความคิดที่ไม่ดีที่แน่นอนจะไม่โปรดไคลเอ็นต์ แต่อาจไม่เสียเราธุรกิจปัจจุบัน และในอนาคตถ้าความคิดมีความสนใจของตนเองที่ดีที่สุดที่หัวใจ

กับชนิดที่คิดที่เกิดขึ้น (หวัง) ลองมาถึงบางสิ่งที่คุณสามารถนำมาพิจารณาในการทำให้แน่ใจว่า ธุรกิจของคุณมีการเรียกประชุม และเกินความคาดหวังของลูกค้า

ประเมินแนวนอนของคุณ

ดูรอบที่คู่แข่งของคุณ และกำหนดพื้นที่ใดไม่สามารถถูกละเมิดภายในแนวนอนเพื่อการแข่งขันปัจจุบัน พื้นที่ใดไปดู โดยลูกค้าเป็นโดยนัยคาดหวังเนื่องจากอุตสาหกรรมของคุณหรือไม่ พื้นที่ใดที่คุณสามารถพิมพ์เพื่อแยกความแตกต่างด้วยตัวเองจากคู่แข่งของคุณ และเพิ่มแถบ ฉัน proponent การใหญ่ของการสร้างความแตกต่างในพื้นที่คู่แข่งของคุณเป็นอ่อน pushes เหล่านั้นเข้าสู่โหมดในเชิง องค์กรที่ไม่สามารถรักษาได้อย่างรวดเร็วจะข่มขู่อย่างรุนแรงเมื่อการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงกฎของเกม และบังคับสุดให้พวกเขาใช้จ่ายเงินเพื่อรับสายเมื่อเกิดเหตุการณ์ หรือสิ้นหวังพ่ายแพ้ไปในทิศทางที่แตกต่างกัน คุณค่อนข้างจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละหนึ่งสร้างและ reacting นั้น

ออกคำขาดการให้องค์กรของคุณ

ถ้าคุณเคยคิดว่าความคาดหวังอะไรไม่ถูกละเมิดหรือไม่ ทำขั้นตอนถัดไป โดยการออกแบบคำขาดกับองค์กรของคุณตัวอย่าง Domino ของเปลี่ยนเกมด้วยการส่งพิซซ่าของพวกเขา " 30 นาที หรือน้อยหรือมันเป็นฟรี" รับประกันเมื่อพวกเขาป้อนตลาด มี guarantees ไม่มีดังนั้นรอบเดี๋ยวหมองและ whatnot แต่ที่ตั้งความคาดหมายการอุตสาหกรรมที่เป็นเหมือนจริงหวังพิซซ่าจะนำส่งไปยังประตูของคุณใน 30 นาที หรือน้อย คนส่วนใหญ่ทำอะไรถ้าพวกเขาวางใบสั่งพิซซ่าวันนี้ และการจัดส่งประมาณใช้เวลา 45 นาที ผู้นำธุรกิจอื่นดังนี้กลายเป็นความคาดหมายโดยนัยของอุตสาหกรรมที่เป็นลูกค้าสองจิตสองใจปล่อย โดยออกคำขาดว่าตน franchisees และพนักงาน Dominos ส่งข้อความว่า พวกเขาผิดร้ายแรงเกี่ยวกับการมีเวลา และมีประสิทธิภาพ Chains อื่น ๆ ได้ตามเสื้อ หรือความเสี่ยงในการถูกละทิ้ง อะไรได้บ้างสิ่งต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมของคุณซึ่งสามารถใช้เป็น ultimatums กับองค์กรของคุณนอกเหนือจากการมีแถบ raisers

ยอมรับความคิดเห็นดี ๆ

ถ้าคุณกำลังจะให้คำขาดบริษัทของคุณและอุตสาหกรรมจะแข่งขัน มันทำให้ไม่มีเหตุผลที่จะซ่อนจากการวิจารณ์และคำติชม มีความรับผิดชอบในการต้อนรับความคิดเห็นของชนิดใดชนิดหนึ่ง และตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ถ้าคนใช้เวลาในการชมองค์กร ขอบคุณเหล่านั้นทันที นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องทำ ถ้าพวกเขาบ่น อนุญาตให้สามารถแสดงออกนอกหน้า แต่ไม่ส่งกลับตอบสนองกระป๋อง เวลาที่เหมาะสมเพื่อตอบรับการร้องเรียนต่อ และเค้าร่างที่คุณต้องการนำไปใช้ในการบรรเทาปัญหาการกระทำบางอย่างขาดตัว ถ้าคน motivated พอร้องให้คุณ คุณสามารถวางเดิมพันพวกเขาmotivated ของพวกเขาเขียวเพื่อครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงานเพียงพอ

เกี่ยวข้อง และสามารถเข้าถึงได้

ตันเมตริกของบล็อกและเว็บไซต์ที่ออกมีที่จะเป็นลูกค้าของคุณเสน่ห์ในบทสนทนาเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้ดวงอาทิตย์ ได้ ก็มีแนวโน้มสูงที่อาจมีการสนทนาหรือสองเกี่ยวกับบริษัทของคุณ บางที่มันอาจเป็นประเภท และบาง unkind คุณจะไม่เคยทราบเว้นแต่คุณได้รับเกี่ยวข้องในชุมชนออนไลน์ และทำการท่องเว็บ "ego" เล็กน้อยซึ่งหมายถึง การเยี่ยมชมเว็บไซต์เช่น Technorati หรือ BlogPulse เพื่อค้นหาชื่อของบริษัทของคุณ ชื่อ หรือผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่คุณขาย และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคู่แข่งของคุณ เมื่อคุณเจอบทสนทนาและการลงรายการบัญชีที่นำไปใช้กับสถานการณ์ของคุณกำหนด โจน ข้อคิดเห็น และเข้าร่วมการสนทนาอยู่ว่าการอภิปรายเป็น flattering หรือ condemning ไม่ซ่อนตัวอยู่หลังรหัสประจำตัวบางเท็จหลอกแย้มเป็นคน unassociated กับบริษัทของคุณอาจ - อย่างเต็มที่คุณอยู่ คุณแทน ทำไมคุณกำลังเข้าร่วมการสนทนา และวิธีการติดต่อคุณถ้าใครสนใจ กล่าวอีกนัยหนึ่ง จะสามารถเข้าถึง และรับผิดชอบต่อ หนึ่งคำของข้อควรระวัง - ถ้าคุณไม่ทันกับนี้เป็นประจำ หรือคุณไม่ต้องการที่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณ คุณอาจแต่งตั้งบุคคลอื่นเล่นงานนี้งานที่ดีที่สุด การ un-accessible หรือ concealing ว่าคุณเป็นใครอาจถูกตีความผิด ๆ เป็นอยู่ห่าง ๆ หรือ disingenuous ซึ่งจะต้านสิ่งใด ๆ ที่คุณอาจมีได้ โดยการเกี่ยวข้องแรกบวก ชุมชนออนไลน์คือคุณหญิงมากที่ดูว่าสิ่งที่ค่อนข้างรวดเร็วดังนั้นอย่าพยายามหลอกลวงเหล่านั้น

กระทำได้อย่างรวดเร็ว

หากคุณได้รับคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบใด ๆ ทำงานได้อย่างรวดเร็วเพื่อแก้ไขปัญหาใด ๆ stemming จากที่วิจารณ์ ถ้ามีคนเพียงแค่เขียน หรือโทรศัพท์ให้คุณพูด "บริษัทของคุณ sucks" มีไม่มากคุณสามารถทำกับว่า เนื่องจากมันไม่ได้เฉพาะเจาะจงกับปัญหา คนที่พบ อย่างไรก็ตาม หากใครใช้เวลาในการเดินผ่านสถานการณ์ยังขี้ริ้วขี้เหร่ inflicted เมื่อเหล่านั้น โดยบริษัทของคุณ ใช้โอกาสนั้นไปด้านขวาผิดมากที่สุด ข้อผิดพลาดที่ถูกผูกไว้จะเกิดขึ้น แต่ป้องกันความผิดพลาดเหล่านั้นเกิดขึ้นอีก และจัดการกับปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อผู้อื่นโดยทันทีจะช่วยลดความเสียหาย และยังอาจนำเสนอโอกาสเพื่อให้ลูกค้าที่ปวดจะกลาย เป็นหนึ่งความสุขอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น